Monday, September 16, 2019

8 Ví dụ xuất sắc về Marketing trên Instagram

Kể từ khi Instagram ra đời, nền tảng này đã xác định lại sự tham gia của phương tiện truyền thông xã hội. Bây giờ nó là nhà tiếp thị lãnh thổ cuối cùng đặt ra để chinh phục, có nghĩa là cạnh tranh rất khốc liệt và thành công ngày càng khó nắm bắt. Nhưng tin tốt là phát triển mạnh với tiếp thị trên Instagram không phải là đốt hàng triệu đô la hoặc thuê người có ảnh hưởng nổi bật nhất để chia sẻ bài đăng của bạn. Thay vào đó, nó đòi hỏi nhiều hơn một cách tiếp cận nhiều sắc thái hơn để tạo ấn tượng về đúng đối tượng mục tiêu.

Để học hỏi từ những người đã thành thạo thủ công này đến hoàn hảo, đây là tám trường hợp thành công trong tiếp thị trên Instagram mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể có được cái nhìn sâu sắc từ đó.

Kylie Jenner

Gia đình truyền thông xã hội nổi tiếng nhất thế giới có ngôi sao mới nhất dưới dạng tỷ phú trẻ Kylie Jenner. Trong khi cô gái 22 tuổi được sinh ra trong hoàn cảnh thuận lợi, thì cô ấy tin rằng Kylie Cosmetics đã thổi bùng lên một thị trường đông đúc và thúc đẩy sự gia tăng của cô ấy lên đến 10 con số chỉ trong ba năm. Một phần của thành công đó là cách Kylie đóng đinh Instagram với sự pha trộn mạnh mẽ của câu chuyện và các bài đăng trực tiếp và tương tác với một liên lạc cá nhân.

Lego

Nhớ đám cưới hoàng gia năm ngoái? Đó là một trong những sự kiện toàn cầu được theo dõi nhiều nhất vào tháng 5 năm 2018. Nhưng Lego đã làm gì trên trái đất? Rốt cuộc, nó chỉ là một thương hiệu bán các khối đồ chơi, phải không? Sai, và điều đó bởi vì công ty luôn đi đầu trong việc tái hiện các sự kiện quan trọng. Nắm bắt được hashtag xu hướng #RidelWpping, Lego đã chia sẻ một video mô tả buổi lễ, như được kết xuất với các khối chữ ký của nó.

Với hơn 150.000 lượt xem video cho đến thời điểm này, thật an toàn khi nói Lego đã tiếp thị vàng. Bài học cho những người khác là cõng về một sự kiện thế giới đang thịnh hành bằng cách biến nó thành của riêng bạn với hình ảnh đi kèm trên Instagram.

Rent the runway

Cập nhật sản phẩm luôn gây nhàm chán cho người dùng, đặc biệt nếu bạn là một thương hiệu thời trang. Nhưng việc thông báo cho khách hàng về họ là cần thiết, vậy làm thế nào bạn có thể điều chỉnh họ phù hợp với dòng thời gian của mình theo cách mà đầy những hình ảnh hấp dẫn trực quan? Thương hiệu cho thuê thời trang nổi tiếng Rent the Runway đã thực hiện chính xác bằng cách lấy và đăng nổi bật các bình luận của người dùng để làm nổi bật các bản cập nhật và cung cấp thêm chi tiết sản phẩm thông qua phần chú thích một cách ngắn gọn, hấp dẫn và dí dỏm. Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách bạn có thể biến thông tin trần tục thành một hình ảnh hấp dẫn nếu bạn sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Jonathan Jadali

Với hơn 8.000 người theo dõi, Jonathan Jadali mang theo một trong số ít các thương hiệu Insta cá nhân không chỉ tự hào có đủ acolytes để đạt danh hiệu "người gây ảnh hưởng", mà còn hỗ trợ chuyên môn và trí thông minh. Một người giao dịch chứng khoán tự làm chủ, 22 tuổi, Jadali đã kiếm được khối tài sản trị giá hàng triệu đô la bằng cách đầu tư vào Bitcoin trong đợt bùng nổ tiền điện tử ban đầu và sau đó bán tất cả tài sản tiền điện tử của mình. Jadali và rất nhiều người có ảnh hưởng vi mô khác như anh ta đang nổi cơn thịnh nộ ngay bây giờ, nhưng bất cứ ai có khát vọng đi theo con đường của Jadali cần phải làm nhiều hơn là chỉ theo đuổi đam mê của họ. Họ cũng cần học cách giới thiệu nghề của mình với thế giới Insta. Nói cách khác, minh họa cách các chiến lược của bạn đã dẫn đến kết quả cụ thể và nội dung có thể chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Tesla Motors

Điều gì tốt hơn so với lái một phiên bản trò chơi của chiếc xe thế giới khác của bạn? Tesla Motors đã làm chính xác điều đó bằng cách hợp tác với nhà phát triển Vector Unit để tích hợp xe Tesla vào trò chơi của họ, Beach Buggy Racing 2. Video quảng cáo được tải lên trên Instagram của Tesla đã thu hút gần hai triệu lượt xem. Bài học ở đây rất rõ ràng: Tìm các mối quan hệ đối tác thích hợp cho phép bạn dễ dàng xác định và nhắm mục tiêu một đối tượng thay thế, bị giam cầm.

Airbnb

Hầu hết các nhà tiếp thị sai lầm khi cho rằng việc lan truyền và thu hút hàng triệu lượt xem trên một bài đăng là điều bạn nên theo đuổi. Trong khi chiến lược đó mang lại cổ tức, bạn cũng cần học hỏi từ những người duy trì ảnh hưởng ổn định, có liên quan. Airbnb là một trong những công ty sáng tạo như vậy và dòng thời gian Instagram của nó giúp chúng ta sống trong giấc mơ khám phá toàn cầu. Thương hiệu liên tục lấy nội dung do người dùng tạo từ các địa điểm khác nhau của Airbnb trên khắp thế giới, từ đó tạo ra những hình ảnh nổi bật chắc chắn sẽ khiến bạn khao khát nhiều hơn nữa. Dòng thời gian của nó rất đẹp và có tính trị liệu, nhưng nó cũng tạo ra một sự gắn kết ổn định cho mỗi bài đăng, đó là một chiến lược tốt hơn nhiều cho các thương hiệu dựa trên dịch vụ hơn là nhắm đến những điều kỳ diệu.

Nike

Rất ít công ty tạo ra một đôi giày sneaker phổ biến hơn Nike, đó là điều chắc chắn, nhưng điều tương tự có thể được nói về năng lực Insta của nó không? Câu trả lời là có. Công ty gần đây đã đưa ra một chiến lược tuyệt vời để tăng sự quan tâm đến giày React mới sắp ra mắt của mình. Chiến dịch được ca ngợi có một React được đặt trên đầu gối, lò xo và bọt biển, một cách độc đáo để truyền đạt sự thoải mái phổ quát của nó. Nike đã đạt được vị trí ngọt ngào với sản phẩm này, đạt bảy triệu lượt xem sau khi video giới thiệu sản phẩm bổ sung được tải lên và cuối cùng đó là bài đăng được xem nhiều nhất năm 2018 của họ. Một lần nữa, điều đáng nói nhất ở đây là hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng và có liên quan các hiệp hội.

International Cricket Council (ICC)

World Cup Cricket (CWC) năm nay gần đây đã diễn ra ở Anh, và trong khi hành động trên sân là công cụ của bạn, bạn có biết điều gì đã làm sáng lên hồ sơ Insta của ICC lukewarm không? Một bức ảnh về cảm giác đập của Ấn Độ Virat Kohli với một người hâm mộ lâu năm bên lề giải đấu. Thu hút hơn 1,7 triệu lượt thích, bức ảnh chắc chắn là ngôi sao biểu diễn từ ICCANH CWC Insta-nổi bật. Bài học ở đây là hãy nhớ giá trị sức mạnh của cảm xúc và cách chúng có thể vượt qua ranh giới.

Bất kể bổ sung mới của Instagram, tính độc đáo là xu hướng có giá trị hơn tất cả những thứ khác trên nền tảng, như được minh họa trong tám trường hợp này. Vì vậy, hãy nhớ để hiểu khán giả của bạn và sáng tạo trong việc theo đuổi của bạn. Sự tham gia được xác định không phải bởi các con số, mà bởi mức độ nó thu hút sự chú ý của người dùng.

No comments:

Post a Comment